วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557



โอเรียนทอลแนะเทคนิคปรนนิบัติผิวหน้า เพื่อผู้หญิงไทย
"ผิวเนียนกระจ่างใส ดูอ่อนกว่าวัย" คือสิ่งที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ใฝ่ฝันอยากจะมี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อค่านิยมของสังคมชื่นชอบคนที่มีผิวขาวมากกว่าผิวหมองคล้ำ หรือคนที่มีผิวหน้าเรียบเนียนตึงกระชับ ปราศจากริ้วรอยเหี่ยวย่น แม้ว่าอายุจะเพิ่มมากขึ้นเท่าไรก็ตาม แต่ด้วยสภาพแวดล้อมในปัจจุบันที่เต็มไปด้วยมลภาวะ แสงแดด สารเคมี รวมถึงความเครียดที่สาวๆ ต้องเผชิญในแต่ละวัน ทำให้ความใฝ่ฝันนี้เป็นไปได้ยากยิ่ง ดังนั้นสาวๆ ส่วนใหญ่จึงสรรหาสารพัดวิธีมาเพื่อแก้ไขปัญหานี้ เพื่อให้ตนเองได้รับการยอมรับ และการชื่นชมจากคนรอบข้าง จนบางทีอาจจะลืมคิดไปว่าวิธีการเหล่านั้นอาจจะเป็นการทำร้ายผิวของตนเองโดยไม่รู้ตัว โอเรียนทอล พริ้นเซสอยากให้ผู้หญิงเห็นคุณค่าของตัวเอง โดยดูแลผิวอย่างใส่ใจและ "รักผิวตนเอง" มากกว่าที่เคย จึงแนะนำเคล็ดลับการดูแลปรนนิบัติผิวหน้าให้ กระจ่างใส เรียบเนียนกระชับ อ่อนวัย และช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้มายิ่งขึ้น ด้วยวิธีง่ายๆ ที่คุณสามารถทำได้ด้วยตัวเอง
นางอภัยพร ศรีสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โอ.พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด กล่าวว่า โอเรียนทอล พริ้นเซส เข้าใจถึงปัญหาและความต้องการของผู้หญิงที่อยากมีผิวเนียนกระจ่างใส อ่อนวัย และสามารถจัดการทุกปัญหาผิวได้ด้วยตนเอง จึงได้ร่วมกับสถาบันวิจัยประเทศญี่ปุ่นในการพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้มีคุณสมบัติในการดูแลแก้ไขปัญหาผิว พร้อมตอบสนองความต้องการของผิวสวยที่มากกว่าด้วยผลิตภัณฑ์ RED Natural Whitening Phenomenon ที่ปฏิวัตินวัตกรรมผลิตภัณฑ์เพื่อผิวเนียนกระจ่างใส ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวในหนึ่งเดียว ให้ผิวกระจ่างใสพร้อมความเรียบเนียนและตึงกระชับ ช่วยลดปัญหาริ้วรอยก่อนวัย ด้วยRedSphere ComplexTM นวัตกรรมสารสกัดลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวเฉพาะ ของโอเรียนทอล พริ้นเซส


ที่แตกต่างด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่ล้ำลึกเพิ่มมากขึ้น ช่วยสกัดกั้นเมลานินตัวฉกาจ พร้อมต่อต้านอนุมูลอิสระได้มากกว่าวิตามินอีถึง 1,000 เท่า และมากกว่าสารเบต้าแคโรทีนถึง 40 เท่า จึงมอบผลลัพธ์แห่งความขาวกระจ่างใสได้อย่างตรงจุด พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ และจุดด่างดำให้แลดูจางลง เพิ่มประสิทธิภาพในการฟื้นฟูอิลาสตินและคอลลาเจน คืน ความกระชับเต่งตึง ผิวจึงแลดูเนียนใสอ่อนวัยอย่างเป็นธรรมชาติ พิเศษด้วยสูตร Allergen Chemical Free Concept ที่ปรนนิบัติผิวให้แลดูอ่อนวัยอย่างรักตัวเองด้วยสูตรที่ออกแบบให้อ่อนโยนต่อผิว และลดสารที่มักก่อให้เกิดอาการแพ้ระคายเคืองอักเสบ ผู้ที่มีผิวอ่อนบางแพ้ง่ายจึงเนียนใสอ่อนวัยได้เช่นเดียวกันด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะจาก RED พร้อมทั้งแนะเคล็ดลับการดูแลผิวที่สาวๆ สามารถทำได้ด้วยตนเอง เพื่อผิวที่มีสุขภาพดีกว่าที่เคย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น