วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557



Terms of Service(ข้อกำหนดและเงื่อนไขการใช้บริการทั่วไปเว็บไซต์ โอเรียนทอล พริ้นเซส)

โอเรียนทอล พริ้นเซส คือผลิตภัณฑ์ที่ปรนนิบัติ และประทินความงามแพรผม ผิวหน้า ตลอดผิวกายเรือนร่าง และผลิตภัณฑ์แต่งแต้มสีสันบนใบหน้า บริหารโดย บริษัท โอ.พี. เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด บริษัทในเครือ เอสเอสยูพีกรุ๊ป โดยคัดสรรเฉพาะคุณค่า บำรุงจากพืชพันธุ์สมุนไพร และสารสกัดธรรมชาติที่ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองใดๆ หากท่านประสงค์จะใช้บริการใดๆ ของเว็บไซต์ โอเรียนทอล พริ้นเซส โปรดกดปุ่ม "ตกลง" สมัครเป็นสมาชิก โดยทางเราจะถือว่าท่านตกลงปฏิบัติตามข้อกำหนดและเงื่อนไข การใช้บริการในเว็บไซต์ ดังนี้

1. การสมัครสมาชิก
หากท่านประสงค์จะใช้บริการใดๆ ในเว็บไซต์ โอเรียนทอล พริ้นเซสท่านจะต้องสมัครเป็นสมาชิกโดยกดปุ่ม "สมัครสมาชิก | Register" และกรอกข้อมูลต่างๆของท่านลงในแบบฟอร์ม สมัครสมาชิก โดยท่านไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมหรือค่าบริการแต่อย่างใดทั้งสิ้นหลังจากบริษัท ฯ ได้รับข้อมูลการสมัครสมาชิกครบถ้วนแล้ว บริษัท ฯ จะจัดส่ง e-mail ไปยังท่าน เพื่อแจ้ง รหัสประจำตัว (ID) พร้อมรหัสผ่าน (Password) ซึ่งท่านสามารถนำมาใช้บริการต่างๆ ในเว็บไซต์ โอเรียนทอล พริ้นเซสได้ในทันที ซึ่งต่อไป ในข้อกำหนดและเงื่อนไขนี้จะเรียกท่านว่า "สมาชิก"
2. ระยะเวลาการเป็นสมาชิก
สมาชิกมีสิทธิใช้บริการใดๆ ในเว็บไซต์ โอเรียนทอล พริ้นเซส นับแต่วันที่ท่านเป็นสมาชิกตามข้อ 1. และสถานะการเป็นสมาชิก มีผลอยู่ตลอดไปจนกว่าท่านจะบอกเลิก การเป็นสมาชิก โดยการกดปุ่ม "ยกเลิก" หรือทางผู้ดูแลเว็บไซต์ ยกเลิกการเป็นสมาชิกอันเนื่องจากสมาชิกไม่ปฏิบัติหรือปฏิบัติผิดข้อกำหนดหรือเงื่อนไขข้อใดข้อหนึ่งที่กำหนดไว้ใน "ข้อกำหนดและเงื่อนไข การใช้บริการทั่วไป"
3. คำรับรองของสมาชิก
สมาชิกให้คำรับรองการสมัครเป็นสมาชิก ดังนี้
3.1
สมาชิกรับรองว่าการให้ข้อมูลตามที่ระบุไว้ในการสมัครสมาชิกเป็นข้อมูลที่สามารถระบุตัวสมาชิกและเป็นจริงทุกประการ เพื่อประโยชน์ที่จะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ ตามที่ทางเว็บไซต์ จะแจ้งให้ทราบเป็นคราวๆ ไป สมาชิกยินยอมให้ตรวจสอบความเป็นจริงและถูกต้องของข้อมูลได้ และหากการตรวจสอบพบว่าข้อมูลที่ให้ไม่ตรงกับความจริง บริษัทฯ มีสิทธิยกเลิกใบสมัครและ/หรือการให้บริการเว็บไซต์ โอเรียนทอล พริ้นเซสได้
3.2
สมาชิกจะใช้บริการเว็บไซต์ โอเรียนทอล พริ้นเซสด้วยตนเองและจะรักษารหัสประจำตัว (ID) และรหัสผ่าน (password) ที่ได้รับจากบริษัท ฯ เพื่อการใช้บริการในเว็บไซต์ โอเรียนทอล พริ้นเซสไว้เป็นความลับ
3.3
สมาชิกจะไม่เปิดเผยหรือให้บุคคลหนึ่งบุคคลใดใช้รหัสประจำตัว (ID) และรหัสผ่าน (password) ของสมาชิก เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ โอเรียนทอล พริ้นเซสโดยสมาชิก ตกลงรับผิดชอบชำระค่าบริการหากมีบุคคลใดล่วงรู้หรือใช้รหัสประจำตัว (ID) และรหัสผ่าน (password) ของสมาชิก เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ โอเรียนทอล พริ้นเซสไม่ว่าสมาชิก จะให้หรือไม่ให้ความยินยอมก็ตาม
3.4
เนื้อหาที่สมาชิกจะส่ง แสดง หรือเปิดเผยผ่านการใช้บริการใดในเว็บไซต์ โอเรียนทอล พริ้นเซสต้องไม่มีลักษณะดังนี้
3.4.1
ข้อความหยาบ เสียดสี ไม่สุภาพ หรือไม่เหมาะสมด้วยประการใดๆ
3.4.2
การให้ข้อมูลอันเป็นเท็จ หรือส่อนัยทางเพศ หรือการให้ข้อมูล หรือข้อความที่อาจก่อให้เกิดความขัดแย้ง สร้างความเสื่อมเสีย หรือเสียหายต่อบริษัท ฯ หรือสมาชิกอื่น และ/หรือบุคคลอื่นๆ ละเมิดลิขสิทธิ์ ทรัพย์สินทางปัญญาอื่นๆ และหรือสิทธิของบริษัท ฯ และ/หรือบุคคลใด
3.4.3
จะไม่กระทำการใดๆ อันเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของสมาชิกรายอื่นหรือบุคคลอื่น
3.4.4
ขัดต่อความมั่นคงหรือความสงบเรียบร้อยหรือศีลธรรมอันดีของประชาชน ขัดต่อพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 หรือกฎหมายอื่น
3.5
สมาชิกรับรองว่าข้อมูลที่ส่งไปยังเว็บไซต์ โอเรียนทอล พริ้นเซสเป็นข้อมูลที่ถูกต้อง และสมาชิกจะทำการปรับปรุงข้อมูล และจะรับผิดชอบต่อบริษัท ฯ หากนำเอาข้อมูลที่ ไม่ถูกต้องหรือไม่เป็นจริงมา upload ในเว็บไซต์ โอเรียนทอล พริ้นเซสโดยทางเว็บไซต์จะสงวนสิทธิที่จะไม่รับข้อมูลหรือข่าวสารหรือจดทะเบียน เพื่อให้เข้ามายังเว็บไซต์ โอเรียนทอล พริ้นเซสได้ตามเห็นสมควร
3.6
สมาชิกรับรองว่าข้อมูลที่ส่งไปยังเว็บไซต์ โอเรียนทอล พริ้นเซสเป็นข้อมูลที่ถูกต้อง และสมาชิกจะทำการปรับปรุงข้อมูล และจะรับผิดชอบต่อบริษัท ฯ หากนำเอาข้อมูลที่ ไม่ถูกต้องหรือไม่เป็นจริงมา upload ในเว็บไซต์ โอเรียนทอล พริ้นเซสโดยทางเว็บไซต์จะสงวนสิทธิที่จะไม่รับข้อมูลหรือข่าวสารหรือจดทะเบียน เพื่อให้เข้ามายังเว็บไซต์ โอเรียนทอล พริ้นเซสได้ตามเห็นสมควร
3.7
สมาชิกที่ปฏิบัติผิดเงื่อนไขในการ Upload จะต้องรับผิดชอบในความเสียหายที่เกิดขึ้นเองทั้งสิ้นและตกลงยินยอมชดใช้ค่าเสียหายให้แก่บริษัท ฯ หากการฝ่าฝืนดังกล่าว ก่อให้เกิดความเสียหาย
3.8
สมาชิกต้องใช้นามจริงหรือนามแฝงที่เหมาะสม สุภาพ ไม่หยาบคายหรือส่อไปในทางลามกอนาจาร หรือขัดต่อความสงบเรียบร้อยหรือศีลธรรมอันดีของประชาชน
4. เงื่อนไขทั่วไป
4.1
การนำเสนอข้อมูล ข่าวสาร บทความ หรือข้อความอื่นใดทั้งหมดในเว็บไซด์นี้เป็นเพียงการให้บริการ รวบรวมข้อมูล ความรู้ ฐานข้อมูลทางวิชาการ และความรู้ด้านต่างๆ รวมทั้งเป็นเวทีแสดงความคิดเห็น หรือแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารระหว่างผู้ใช้บริการด้วยกันเท่านั้น ดังนั้น บริษัท ฯ จึงไม่รับรองความถูกต้อง ของบรรดาข้อมูลข่าวสาร บทความ หรือข้อความอื่นใดที่เผยแพร่อยู่บนเว็บไซต์ โอเรียนทอล พริ้นเซส
4.2
บริษัทฯ ไม่ใช่ตัวแทน ห้างหุ้นส่วน หรือบุคคลที่มีนิติสัมพันธ์ใด ๆ กับเจ้าของข้อมูลข่าวสาร บทความ หรือข้อความใด ๆ ซึ่งปรากฏอยู่บนเว็บไซต์ โอเรียนทอล พริ้นเซส และเว็บไซต์ โอเรียนทอล พริ้นเซสเป็นเพียงสื่อกลางที่ใช้ในการส่งผ่านข้อมูลระหว่างผู้ใช้บริการ และเจ้าของข้อมูล ข่าวสารเท่านั้น โดยบริษัทฯ ไม่สามารถตรวจสอบหรือ ทราบถึงแหล่งที่มาและ/หรือรายละเอียดของเนื้อหาต่าง ๆ ได้อย่างครบถ้วน บริษัท ฯ จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นแก่สมาชิกหรือบุคคลใดๆ ที่สมาชิกติดต่อ โดยการสื่อสารข้อมูลหรือข่าวสารผ่านเว็บไซต์ โอเรียนทอล พริ้นเซส
4.3
ผู้ใดแอบอ้างหรือกระทำการใดๆ อันเป็นการละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคล โดยใช้ข้อมูลของผู้อื่นมาแอบอ้างการสมัครสมาชิกถือเป็นความผิดและต้องรับโทษตามที่กฎหมายกำหนด
4.4
สมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ เช่น มีสัญลักษณ์พิเศษในการใช้งานเว็บบอร์ด สามารถใช้คำสั่งพิเศษของเว็บบอร์ดตลอดจนมีสิทธิเข้าร่วมเล่นเกมชิงรางวัลและเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ตามที่บริษัท ฯ จัดให้มีขึ้น
5. สิทธิของบริษัท ฯ
บริษัท ฯ มีสิทธิระงับการให้บริการชั่วคราวบางส่วนหรือทั้งหมดในเวลาใดๆ ก็ได้ หากสมาชิกปฏิบัติผิดเงื่อนไขข้อหนึ่งข้อใดของข้อกำหนดและเงื่อนไขทั่วไป หรือระบบการให้บริการของ บริษัท ฯ ขัดข้องชั่วคราวไม่ว่าด้วยเหตุใดๆ
6. ข้อจำกัดความรับผิดของบริษัท ฯ
6.1
บริษัท ฯ ไม่ต้องรับผิดชอบและชดใช้ค่าเสียหายใดๆ อันเกิดขึ้นจากหรือเกี่ยวเนื่องกับการใช้บริการเว็บไซต์ โอเรียนทอล พริ้นเซส แก่สมาชิกหรือบุคคลใดๆ ไม่ว่าในกรณีใดๆ
6.2
หากทางเว็บไซต์ไม่สามารถให้บริการบางส่วนหรือทั้งหมด อันเนื่องจากระบบหรืออุปกรณ์ใดๆ ของสมาชิกชำรุดหรือขัดข้อง หรือระบบโทรศัพท์หรือ ระบบสื่อสารโทรคมนาคม ขัดข้องหรือเหตุใดๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมจะไม่ต้องรับผิดชอบในความเสียหายใดๆ
7. การโอนสิทธิ
สมาชิกจะโอนสิทธิและ/หรือหน้าที่ใดๆอันเกี่ยวเนื่องกับการให้บริการใดๆในเว็บไซต์ โอเรียนทอล พริ้นเซส ให้แก่บุคคลอื่นไม่ได้เว้นแต่จะได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากทาง เว็บไซต์ โดยทางเว็บไซต์ มีสิทธิโอนสิทธิและ/หรือ หน้าที่ใดๆ อันเกี่ยวเนื่องกับการให้บริการใดๆในเว็บไซต์ โอเรียนทอล พริ้นเซส ให้แก่บุคคลใดก็ได้
8. การสิ้นสุดการให้บริการ
การให้บริการนี้อาจสิ้นสุดลงในเวลาใดๆก็ได้ ดังนี้
8.1
สมาชิกขอบอกเลิกการเป็นสมาชิกโดยแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรมายังทางเว็บไซต์
8.2
สมาชิกไม่ปฏิบัติตามกฎหรือระเบียบใดๆที่บริษัท ฯ กำหนด หรือปฏิบัติผิดเงื่อนไขในข้อกำหนดและเงื่อนไขทั่วไปนี้ และหรือไม่ปฏิบัติตามกฎหมายใดๆหากการไม่ปฏิบัติ หรือฝ่าฝืนหรือปฏิบัติผิดเงื่อนไขใดๆ สามารถแก้ไขได้ แต่สมาชิกไม่ทำการแก้ไขภายในระยะเวลาที่ได้แจ้งให้ทราบ ทางเว็บไซต์มีสิทธิยกเลิกการให้บริการและยกเลิกสถาน ภาพการเป็นสมาชิกได้ทันทีโดยไม่ต้องบอกกล่าวก่อน
8.3
หากมีการเปลี่ยนแปลงการกรรมสิทธิ์หรือสิทธิใดๆในเว็บไซต์ โอเรียนทอล พริ้นเซสซึ่งทำให้ทางเว็บไซต์ไม่สามารถให้บริการแก่สมาชิกได้อีกต่อไปยอมรับข้อตกลง










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น